CHÍNH SÁCH TRẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Chính sách Trả sản phẩm của DGSmartmom quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG 

  • Sản phẩm bị hở nắp thiếc, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (màu sắc, mùi vị lạ) hoặc nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước, vào hoặc 15 ngày sau ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG 

1. Điều kiện trả hàng: Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất).

2. Thời gian áp dụng trả hàng: khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên DGSmartmom tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của DGSmartmom, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.

QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1.Nguyên tắc hoàn tiền: Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền: Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Trừ vào giá trị đơn hàng tiếp theo
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

3. Thời gian xử lý: DGSmartmom sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua điện thoại hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 05 ngày làm việc kể từ khi nhận yêu cầu đổi trả của quý khách.